Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh tham gia hội chợ Vietwater TP HCM 2016

Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã dành cho Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh sự quan tâm và tin tưởng trong nhiều năm qua.

Tại Triển lãm & Hội thảo quốc tế lớn nhất về ngành Công nghiệp nước & Xử lý nước thải tại Việt Nam lần thứ 8 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, TP HCM - chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Quý vị đến tham quan các sản phẩm của Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh và rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác từ Quý vị.

Theo ban tổ chức, Vietwater năm nay sẽ đưa ra nhiều kế hoạch quảng bá chiến lược nhằm thu hút khách tham quan chuyên ngành cho các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, giải pháp và thiết bị tại Triển lãm. Nhiều hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cho các doanh nghiệp.  Đồng thời, để cập nhật thêm hiểu biết về các sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp liên quan trong ngành nước, Vietwater 2016 sẽ được đồng tổ chức cùng Triển lãm hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam – RE & EE Vietnam 2016.

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, chúng tôi – Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh – Nhà nhập khẩu, phân phối và các dịch vụ bảo trì, bảo hành thiết bị ngành nước sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu  của Quý vị.

Là một đơn vị chuyên kinh các thiết bị trong xử lý nước cấp và nước thải có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam. Tự hào khi sỡ hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và năng động, chúng tôi luôn tâm niệm "Nâng cao chất lượng công trình là một sứ mệnh". Với việc ổn định và phát triển chi nhánh trong TP HCM, hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước và các công ty ngành nước cấp, nước thải quy mô lớn có uy tín hợp tác trong suốt thời gian qua, Chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được "Sứ mệnh" đó

Xin trân trọng kính mời quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh tại: Gian hàng số P17.

Thời gian: Từ 09/11 đến 11/11/2016
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

 
Sơ đồ gian hàng tại triển lãm: