Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh tham gia hội chợ Vietwater TP HCM 2014

Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã dành cho Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh sự quan tâm và tin tưởng.

Tại Triển lãm & Hội thảo quốc tế lớn nhất về ngành Công nghiệp nước & Xử lý nước thải tại Việt Nam lần thứ 6 sẽ được  tại Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM - chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Quý vị đến tham quan các sản phẩm của Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh và rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác từ Quý vị.

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, chúng tôi – Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh – Nhà nhập khẩu, phân phối và các dịch vụ bảo trì, bảo hành thiết bị ngành nước sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của bạn.

Là một đơn vị chuyên kinh các thiết bị trong xử lý nước cấp và nước thải có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam. Tự hào khi sỡ hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và năng động, chúng tôi luôn tâm niệm "Nâng cao chất lượng công trình là một sứ mệnh". Với việc mở chi nhánh trong TP HCM, hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước và các công ty ngành nước cấp, nước thải quy mô lớn có uy tín hợp tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được "Sứ mệnh" đó

Xin trân trọng kính mời quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Minh tại: Gian hàng số D12.

Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian: Từ 12/11/2014 đến 14/11/2014

Trân trọng kính mời quý khách hàng, Chủ đầu tư, đơn vị TVTK, nhà thầu đến tham quan gian hàng.